อย่าซื้อ อย่าซ่อม ถ้ายังไม่ได้โทรหาเรา
สายด่วน โทร. 081-835-4261

บริการซ่อมเครื่องแพ็ค บรรจุภัณฑ์ทุกชนิด

     ธันเดอร์แพค เซอร์วิส บริการซ่อมเครื่องแพ็ค บรรจุ หีบห่อ บรรจุภัณฑ์ทุกชนิด อาทิเช่น เครื่องรัดกล่อง เครื่องแพ็คกล่อง เครื่องซีลปากถุง เครื่องอบฟิล์มหด เครื่องซีลสูญญากาศ เครื่องแพ็คสูญญากาศ แพ็คข้าวสาร เครื่องแวคคั่ม เครื่องสกินแพค เครื่องที่ใช้ในการบรรจุ หีบห่อ ในงานอุตสาหกรรมและการจัดส่งทั่วไป 

เราเป็นทีมช่างที่พร้อมให้บริการในด้านซ่อมและแก้ไขการใช้งานของเครื่องจักรบรรจุภัณฑ์

     ด้วยทีมช่างที่เพียบพร้อม การันตีด้วยผลงานซ่อมกับบริษัทและโรงงานอุตสาหกรรม ร้านค้าทั่วประเทศ ด้วยทีมช่างมากด้วยประสบการณ์กว่ากว่า 20 ปี ในสายงานนี้โดยตรง หากเครื่องของคุณมีอาการ เปิดเครื่องไม่ติด เครื่องไฟซ๊อต แผงวงจรไหม้หรือซ๊อต หรือมีปัญหาเครื่องรัดตัดสายรัดไม่ขาด หรือนานาปัญหา อย่าปล่อยให้ธุรกิจของท่านต้องสะดุด ติดต่อเราโดยด่วน รับซ่อมทุกยี่ห้อ ทุกอาการเสีย เรามีอะไหล่ที่หลากหลาย ทุกรุ่น

ซ่อมเครื่องรัดกล่อง

อาการเสียที่เกิดขึ้นกับเครื่องรัดกล่อง เช่น เปิดเครื่องไม่ติด , เครื่องไฟซ๊อต , แผงวงจรไหม้ , ไม่ตัดสายรัด , ไม่ดึงสายรัด , สายรัดไม่เชื่อมติดกัน หรือนานาปัญหาอื่นๆที่ทำให้เครื่องไม่ทำงานได้

ซ่อมเครื่องซีลสูญญากาศ

อาการเสียของเครื่องซีลสูญญากาศที่พบโดยส่วนมาก เช่น เปิดเครื่องไม่ติด , เครื่องไฟซ๊อต , ตั้งโปรแกรมไม่ได้ , ซีลไม่ติด , ไม่ดูดอากาศในถุง , ปั้มมีเสียงดัง , ฝาครอบเสียงดัง , ฮีทเตอร์แตกหัก หรือปัญหาอื่นๆที่ทำให้เครื่องไม่ทำงานหรือทำงานไม่สมบูรณ์ได้

ซ่อมเครื่องอบฟิล์มหด

อาการเสียที่เกิดขึ้นกับเครื่องอบฟิล์มหด เช่น เปิดเครื่องไม่ติด , เครื่องไฟซ๊อต , แผงวงจรไหม้ , สายพานไม่วิ่ง , สายพานตกราง ความร้อนไม่พอ , พัดลมไม่หมุน , เครื่องมีเสียงดัง , ฮีทเตอร์แตกหัก หรือปัญหาอื่นๆ

ซ่อมเครื่องสกินแพค

อาการเสียของเครื่องสกินแพค อาทิเช่น เปิดเครื่องไม่ติด , เครื่องไฟซ๊อต , กดฟิล์มไม่ขึ้น-ลง , เครื่องไม่ดูดอากาศ , แท่งความร้อนไม่ทำงาน , เครื่องไม่ทำงานอัตโนมัติ , ปั้มมีเสียงดัง , กดสวิทซ์เครื่องไม่ทำงาน

ซ่อมเครื่องบรรจุภัณฑ์อื่นๆ

อาการเสียที่เกิดขึ้นกับเครื่องบรจุภัณฑ์ ทั้งนี้ทั้งนั้นขึ้นอยู่กับประเภทของการใช้งานเครื่องนั้นๆ วัสดุอุปกรณ์ที่นำมาประกอบ

ขันตอนการดำเนินงานและบริการของเรา

หากเครื่องบรรจุภัณฑ์ที่คุณกำลังใช้งานอยู่ เกิดอาการขัดข้องเสียหายหรือใช้งานไม่ได้ ทำให้งานสะดุด ผลิตสินค้าไม่ทันตามกำหนดการ ส่งผลให้ธุรกิจเสียหาย ปัญหาทั้งหมดนี้เราแก้ไขให้คุณได้ เพียงโทรมาติดต่อเรา เราจะเข้าไปดำเนินการให้โดยด่วน ตามขั้นตอนและการบริการของเรา

1. รับแจ้งซ่อมเครื่องเสีย

หากเครื่องบรรจุภัณฑ์ที่คุณกำลังใช้งานอยู่มีอาการเสีย ใช้งานไม่ได้ ให้โทรติดต่อหรือส่งเมลล์มาแจ้งให้เรารับทราบข้อมูล เพื่อเราจะได้หาวิธีดำนินการแก้ไขให้กับท่านต่อไปโดยเร็วที่สุด

2. ส่งทีมช่างเข้าตรวจสอบ

ทางบริษัทจะจัดส่งทีมช่าง ที่มีความชำนาญการเข้าไปตรวจสอบ ณ สถานที่ประกอบการของท่านเพื่อวิเคราะห์และนำกลับมาซ่อม ในกรณีงานเร่งด่วนทางเรามีเครื่องสำรองให้ใช้ระหว่างดำเนินการซ่อม

3. เช็คอาการเสียพร้อมเสนอราคา

เมื่อนำเครื่องที่เสียหายเข้ามาแล้ว ทางบริษัทจะประเมินและตรวจสอบพร้อมทำใบเสนอราคาชี้แจงรายละเอียดต่างๆของค่าอะไหล่และค่าบริการ พร้อมกำหนดระยะเวลาในการซ่อม เพื่อให้ท่านพิจารณาและอนุมัติในการซ่อมต่อไป

4. ดำเนินการซ่อมและเปลี่ยนอะไหล่

หลังจากที่ลูกค้ารับทราบและตกลงอนุมัติการซ่อมแล้ว ทางบริษัทจะดำเนินการซ่อมและเปลี่ยนอะไหล่ตามที่แจ้งไว้ พร้อมตรวจเช็คและทำความสะอาดเครื่องให้มีสภาพสมบูรณ์ที่สุด เพื่อพร้อมในการใช้งานต่อไป

5. จัดส่งพร้อมติดตั้งเครื่อง

เมื่อดำเนินการซ่อมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เราจะแจ้งให้ลูกค้ารับทราบและจะจัดส่งให้ลูกค้าในทันที พร้อมเข้าไปติดตั้งและทดสอบการทำงานของเครื่อง และยังมีการรับประกันหลังการซ่อม นาน 6-12 เดือน

ซ่อมเครื่องบรรจุภัณฑ์ ต้องธันเดอร์แพค เซอร์วิส